home           about           blog           archives           domain           exits           ask
 

WALA LANG.


  • Ang hirap mag-pre enlist. AMF. Para kang dadaan sa butas ng karayom bago makapag-palista! Tulad nga ng sabi ng aking Confe mates kanina sa YM, parang centennial din ng CRS sa tagal mag-load eh! Buti na lang, natapos din ako. Natuloy naman ang balak kong pag-dikit-dikitin ang mga subjects ko para by afternoon wala na akong subjects. Kung magiging mabait ang CRS sa akin at ipapasok ako sa lahat ng classes, hanggang 2:30 lang ako everyday! Whoo! :) At syempre.. sana ipasok niya ako sa SocSci3! Konti pa lang ang demand nung nag-pre enlist ako dun! At rank 1 ko siya! O di ba, priority ang SocSci3. Haha :))
  • I was sick this weekend. Nung Saturday ng gabi, biglang sumakit ang ulo ko at bigla akong nagkaroon ng feeling of nausea. All night long yun. Tapos nung madaling araw, natuloy na and I puked everything I ate :(( Kaya nung Sunday, dinala ako sa hospital. Luckily I wasn't confined pero I was put on 24-hour observation kasi baka mag-lead sa dengue. So far bumaba naman na yung lagnat ko and wala ng ibang symptoms. I'm feeling better compared to yesterday pero kailangan ko pa rin mag-rest.
  • NANALO NGA PALA ANG ATENEO NUNG THURSDAY! :) Haha. Super late na ba? EH BAKET BA. Super saya ko para sa aking dream team! Syempre kay Papa Tiu <3 He deserves it! Kahit ano pa sabihin nila, I still believe Katipunan deserves it! :)
  • Malapit na matapos ang sem! Whoooo! Next week ay finals week na namin. Kaya sana pumasa ako sa lahat ng exams ko.. lalo na sa SocSci2.. yikes!
  • Malapit na din birthday ko! Ayieee :D Excited na. I am sixteen going on seventeen :))
Sorry sa lack of updates. Ayun nga, super busy sa pag-tapos ng requirements at kailangan ko pa magpahinga. I'll update after our finals. PRAMIS.

Short hiatus muna until sembreak. KISS :*



________________________________________________________________